Árangur í mikilvægum samtölum
Lipurð og fagmennska í samskiptum
Í stórri rannsókn sem fjallað er um í bókinni Crucial Conversations eftir Kerry Patterson, Josep Grenny, Ron McMillan og Al Switzler sem gerð var á vinnustöðum þar sem fólk var beðið að nefna þá sem eru virkilega góðir í samskiptum kom fram þeir bestu höndla erfiðar aðstæður mjög vel þ.e. þegar skoðanir eru ólíkar, mikið er í húfi og tilfinningar miklar. Þannig aðstæður draga oft fram það versta hjá fólki sem birtist t.d. í því að það verður reitt, sárt, tortryggið og reynir jafnvel að koma sér undan samtalinu eða ná sér niður á viðmælandanum.
Rannsóknir sýna að nokkur atriði greina þá bestu frá hinum. Þeir hafa skýrari sýn á útkomuna úr samtalinu, fyrir sjálfan sig, viðmælandann og samskiptin. Þeir skapa traust í upphafi samtals, eru læsir á eigin viðbrögð og viðmælenda sinna og grípa tímanlega inn í áður en samtalið afvegaleiðist. Þeir nýta sér uppbyggilegar aðferðir til að hvetja til umræðna og koma fram með eigin skoðanir á réttum tíma. Þeir nota virka hlustun til að tryggja að réttur skilningur sé á milli viðmælenda og ákvarðanir séu teknar með viðeigandi aðferðum og í sátt viðmælenda.
- Að byggja upp traust
- Að tryggja réttan skilning og fyrirbyggja misskilning
- Að lesa í vísbendingar í samtölum
- Að eiga við eigin tilfinningar og viðmælenda
- Að fá viðmælanda til að tjá sig
- Að spyrja réttra spurninga
- Að orða hluti viðeigandi
- Að ljúka samtali
- Faglegri vinnubrögð
- Meiri árangur í samskiptum
- Betra læsi á árangur í samtölum
- Betri samskipta- og samtalstækni
- Ánægjulegri samskipti
- Meira öryggi í viðtölum
Kennsluaðferðir:
- Fyrirlestur
- Æfingar
- Umræður
Lengd: 6klst.